วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

มาริโอ บาโลเตลลี เกรียนตัวพ่อทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์

Pic_264332
มาริโอ บาโลเตลลี เกรียนตัวพ่อทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อของฝรั่งเศสแบบไม่กลัวใครหมั่นไส้ ยืนยันว่าตนเป็นคนที่ฉลาดและมีความสามารถมากกว่าใครหลายๆคน พร้อมตั้งเป้าที่จะพัฒนาฝีมือเพื่อทำตามฝันในการคว้าบัลลงดอร์...

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 29 พ.ค. มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าอิตาเลียนทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความมั่นใจว่าความสามารถของตนเป็นสิ่งที่งดและมหัศจรรย์มากกว่าใครหลายๆ คน พร้อมยอมรับยังต้องพัฒนาฝีมือเพื่อทำตามความฝันที่จะเป็นนักเตะเบอร์หนึ่ง ของโลก

ศูนย์หน้าจอมเกรียนวัย 21 ปีให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองน้ำหอมว่า"ผมคิดว่าผมฉลาดแต่ก็ไม่หัวรั้น ผมมีชีวิตของผม โลกของผม ผมทำในสิ่งที่ผมอยากจะทำโดยไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ผมเชื่อว่าผมมีค่าเฉลี่ยไหวพริบที่สูงกว่าคนทั่วไป"

"พรสวรรค์ที่พระ เจ้ามอบให้กับผม มันงดงามและมหัศจรรย์แต่มันก็สร้างความยุ่งยากเพราะคุณจะต้องเผชิญกับคนที่ จะคอยวิพากษ์วิจารณ์อยู่เสมอ มีคนไม่กี่คนหรอกที่จะมีความสามารถพิเศษแบบนี้ เช่นเดียวกันมันก็มีไม่กี่คนหรอกที่จะสามารถเดาว่าผมกำลังจะทำอะไรได้"

ทั้ง นี้อดีตศูนย์หน้าอินเตอร์ มิลานเองยังได้ตั้งเป้าที่จะคว้าบัลลงดอร์ ซึ่งเป็นรางวัลการันตีความเป็นสุดยอดของนักฟุตบอลมาครองให้ได้ โดยกล่าวว่า"ความฝันของผมคือการเป็นนักฟุตบอลที่แข็งแกร่งที่สุด ผมรู้ว่าผมแกร่งแต่ถ้าผมยังพยามพัฒนาฝีมืออยู่ ผมก็รู้ว่าผมจะแกร่งขึ้นไปอีก"

"บัลลงดอร์ คือถ้วยรางวัลที่สำคัญ หลังจบศึกฟุตบอลโลกและเกมชิงแชมป์ยุโรป ผมคิดว่าสักวันหนึ่งผมจะสามารถคว้ามันมาครองได้แต่ผมยังมีอะไรให้ต้องทำอีก เยอะ"

"เมื่อผมตัดสินใจทำประตู ผมก็ยิงประตู ผมรู้ผมแข็งแกร่งแต่ผมเชื่อว่ามันยังไม่พอ ผมสามารถเตะได้ดีและเคลื่อนไหวได้ดีมากๆแต่ผมยังต้องพัฒนาขึ้นอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น