วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

baanpollball ผลวิจัย เปิดเผยว่า มีแฟนบอลที่ให้การติดตาม ทีม​"ปิศาจแดง"

Pic_264340

บริษัทวิจัยด้านการตลาดชื่อดัง เปิดเผยว่า แมนฯยูไนเต็ด เป็นทีมฟุตบอลที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก จากผลสำรวจมีสาวกติดตามถึง 659 ล้านคน พร้อมระบุ เกมลูกหนัง ยังครองใจแฟนกีฬาเป็นอันดับ 1 ทั่วโลก...

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 29 พ.ค.ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกระบุว่า เป็นสโมสรฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก จากการสำรวจของ "กันตาร์" บริษัททำวิจัยด้านการตลาดชั้นนำของอังกฤษ

จากผลวิจัย เปิดเผยว่า มีแฟนบอลที่ให้การติดตาม ทีม​"ปิศาจแดง" เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษ 19 สมัย ถึง 659 ล้านคน ซึ่งรวบรวมจากผู้ให้ข้อมูลกว่า 54,000 คน ใน 39 ประเทศ จากทั่วโลก

พร้อม กันนี้ "กันตาร์" ยังพบว่า ฟุตบอล ยังคงเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลก โดยมีผู้ติดตามชมถึง 1.6 พันล้านคน รอบโลก สอดคล้องกับ ผลการสำรวจ เมื่อเร็วๆนี้ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สร้างต้นแบบของนักฟุตบอล, ต้นแบบทีม และต้นแบบความสำเร็จ ที่เป็นเอกลักษณ์ ตอนนี้ เกมของเรา ถูกถ่ายทอดไปสู่ 1.15 พันล้านครัวเรือนทั่วโลก มีผู้ชมมากกว่า 4 พันล้านคนในแต่ละปี" ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด ของแมนฯยู กล่าว

baanpollball

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น