วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิเคราะห์-วิจารณ์ ทีเด็ดฟุตบอล


  1. วิเคราะห์-วิจารณ์ ฟุตบอลอุ่นเครื่องวิเคราะห์-วิจารณ์ ฟุตบอลอุ่นเครื่อง

     30 พ.ค. 55 10.52 น.  434 ผู้ชม    0 ความคิดเห็น
  2. วิเคราะห์บอล ยูเครน - เอสโตเนียวิเคราะห์บอล ยูเครน - เอสโตเนีย

    ฟุตบอลกระชับมิตร ยูเครน - เอสโตเนีย(01.00 น.)
     28 พ.ค. 55 13.59 น.  186 ผู้ชม    0 ความคิดเห็น
  3. วิเคราะห์ - วิจารณ์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศวิเคราะห์ - วิจารณ์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศ

    วิเคราะห์ - วิจารณ์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศ
     9 พ.ค. 55 14.49 น.  1330 ผู้ชม    0 ความคิดเห็น
  4. เชลซีเฉือนชนะนิวคาสเซิล,โบลตันเสมอสเปอร์สเชลซีเฉือนชนะนิวคาสเซิล,โบลตันเสมอสเปอร์ส

    ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก เหลืออีกไม่กี่นัดก็จะจบฤดูกาลกันแล้ว ซึ่งการลุ้นโควตาไปเล่นฟุตบอลรายการใหญ่สุดของยุโรปคือ แชมเปี้ยนส์ ลีก กำลังสนุกเลยทีเดียวหลังจากสามทีมที่มีลุ้นคือ นิวคาสเซิล, สเปอร์ส และเชลซี มีคะแนนไล่กันมาติด ถ้าสามนัดที่เหลือทีมไหนพลาดก็ต้องเรียกว่าหมดโอกาสเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ทั้งสามทีมจะลงเล่นกันหมดจึงนำมาฝากกัน เริ่มจากเกมระหว่าง เชลซี ที่ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิล และ โบลตัน ที่กำลังหนีตายเจอกับ สเปอร์ส ครับ
     2 พ.ค. 55 12.09 น.  1329 ผู้ชม    1 ความคิดเห็น
  5. วิเคราะห์บอลอังกฤษเรือใบฟัดปีศาจแดงวิเคราะห์บอลอังกฤษเรือใบฟัดปีศาจแดง

    วิเคราะห์บอลอังกฤษ"เรือใบสีฟ้า"แมนฯซิตี้เปิดบ้านรับการมาเยือนของ"ปีศาจแดง"แมนฯยูไนเต็ด โดยมีแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นเดิมพัน
     30 เม.ย. 55 11.36 น.  22572 ผู้ชม    30 ความคิดเห็น
  6. ยูโรป้าลีกพากันเสมอรวดทั้งสองคู่ยูโรป้าลีกพากันเสมอรวดทั้งสองคู่

    สำหรับปีนี้ต้องยกให้เป็นปีทองของทีมสโมสรจากสเปนจริงๆ เพราะนอกจาก ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เข้ามาถึงรอบรองถึงสองทีมแล้วยังมีฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ที่เข้ามาได้มากถึงสามทีมเลยทีเดียว ซึ่งผลงานของแต่ละทีมล้วนปราบทีมใหญ่ในยุโรปมาหลายทีม ส่วนวันนี้ทั้งสองคู่ถือว่าสนุกแน่นอนทั้ง สเปนดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง แอต.มาดริด กับ บาเลนเซีย และศึกของสองยอดทีมอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน กับ แอธ.บิลเบา
     19 เม.ย. 55 09.01 น.  2735 ผู้ชม    2 ความคิดเห็น
  7. บิ๊กแมตช์เชลซีเสมอบาร์ซ่าบิ๊กแมตช์เชลซีเสมอบาร์ซ่า

    สำหรับฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็มาถึงรอบรองชนะเลิศกันแล้ว ที่ทั้งสองคู่ถือว่าเป็นบิ๊กแมตช์ที่น่าติดตามเลยทีเดียว วันนี้ก็ต้องนำเกมระหว่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่จะเปิดบ้าน สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือกับ แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า มาวิเคราะห์วิจารณ์กันเหมือนเดิม ซึ่งทั้งสองทีมก็ถือว่าเจอกันมาพอสมควรในฟุตบอลรายการนี้ และก็น่าจะรู้ไส้รู้พุงกันดีอยู่แล้ว
     18 เม.ย. 55 14.39 น.  7084 ผู้ชม    11 ความคิดเห็น
  8. บาเยิร์นดูเชิงเสมอมาดริดบาเยิร์นดูเชิงเสมอมาดริด

    กลับมาแล้วสำหรับฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกที่ใกลจะถึงบทสรุปว่าทีมไหนจะเป็นเจ้ายุโรปในฤดูกาลนี้ซึ่งแต่ละทีมที่เข้ารอบมาล้วนเป็นทีมใหญ่จากลีกดังของตัวเองทั้งสิ้น ทำให้ต้องขอนำมาวิเคราะห์วิจารณ์กันอย่างอย่างแน่นอนกับฟุตบอลรายการคุณภาพแบบนี้
     17 เม.ย. 55 11.39 น.  6003 ผู้ชม    3 ความคิดเห็น
  9. แมนฯยูฯ,แมนฯซิตี้ชนะทั้งสองทีมแมนฯยูฯ,แมนฯซิตี้ชนะทั้งสองทีม

    ต่อเนื่องกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ซึ่งหลายๆ ทีมต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่องเพื่อเป้าหมายของตัวเอง ทั้งทีมลุ้นแชมป์หรือหนีตกชั้นก็ตาม ทำให้เวลาที่ทั้งสองทีมมาเจอกันในช่วงท้ายฤดูกาลถือว่าเป็นอะไรที่สนุกมาก เพราะต้องเล่นอย่างเต็มที่ ถ้าฝ่ายไหนแพ้โอกาสที่จะจบฤดูกาลแบบผิดหวังก็มีสูง
     11 เม.ย. 55 15.54 น.  3552 ผู้ชม    6 ความคิดเห็น
  10. Premier League Preview:Premier League Preview:

    หลังจากหลีกทางให้กับฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ และเปี่ยมไปด้วยมนต์ขลังอย่าง เอฟเอ คัพ ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน มาสุดสัปดาห์นี้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษก็จะได้กลับมาเตะกันตามโปรแกรมเหมือนเดิมอีกครั้ง โดยแบ่งเตะเป็น 3 วัน เสาร์, อาทิตย์ และ จันทร์ หรือว่า เกมมันเดย์ไนต์ นั่นเอง
     13 ม.ค. 55 11.39 น.  2230 ผู้ชม    0 ความคิดเห็น
  11. ศึกสัตว์ปีกจบลงด้วยชัยชนะของหงส์แดงศึกสัตว์ปีกจบลงด้วยชัยชนะของหงส์แดง

    สำหรับฟุตบอลวันบ๊อกซิ่งเดย์ เชื่อว่าทีมใหญ่หลายๆ ทีมต้องพบกับความผิดหวัง ยกเว้น แมนฯยูไนเต็ด ทีมเดียว ซึ่งทำให้การลุ้นแชมป์ของสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์สนุกขึ้น อย่างไรก็ตาม ความสนุกของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกยังคงมีกันแบบต่อเนื่องในวันนี้ ซึ่งเป็นศึกของสองทีมสัตว์ปีกที่กำลังแย่งอันดับฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ “นกสาลิกา” ดงนิวคาสเซิลครับ
     30 ธ.ค. 54 15.16 น.  3093 ผู้ชม    2 ความคิดเห็น
  12. พรีเมียร์ลีก พรีวิว โดย..มาร์ค สุรเดชพรีเมียร์ลีก พรีวิว โดย..มาร์ค สุรเดช

    พรีเมียร์ลีก บ๊อกซิ่งเดย์ ยังมีให้ได้ลุ้นกันอีก 3 คู่ ในคืนวันอังคาร และแน่นอนว่าทุกเกมยังมีความหมายต่อทุกทีมหมดไม่ว่าจะอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์, ลุ้นพื้นที่ไปเตะยุโรปปีหน้า และแน่นอนที่สุดพื้นที่ตกชั้น
     27 ธ.ค. 54 10.41 น.  1660 ผู้ชม    0 ความคิดเห็น
  13. แมนฯยูฯลิเวอร์พูลกอดคอกันชนะสามแต้มแมนฯยูฯลิเวอร์พูลกอดคอกันชนะสามแต้ม

    ฟุตบอลพรีเมียร์ก็ยังแข่งกันต่อเนื่องเหมือนเดิมซึ่งปีนี้ก็เหมือนทุกปี หลังวันคริสต์มาสหรือที่เรียกว่าบ๊อกซิ่งเดย์ก็มีเกมให้เล่นกันแบบไม่รู้เบื่อเลยทั้งทีมใหญ่ทีมเล็ก ทำให้ขอเลือกเกมที่น่าสนใจมาวิเคราะห์วิจารณ์กันเหมือนเดิมโดยเริ่มจากคู่ระหว่าง “ปิศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ดจะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ดรับการมาเยือนของทีมหนีตายอย่างวีแกน ขณะที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้องเจอทีมบ๊วยสุด “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น ที่ไฟลนก้นสุดชีวิตครับ
     26 ธ.ค. 54 13.38 น.  771 ผู้ชม    0 ความคิดเห็น
  14. ปิศาจแดงบุกคว้าสามแต้ม ปืนใหญ่คืนฟอร์มอีกครั้งปิศาจแดงบุกคว้าสามแต้ม ปืนใหญ่คืนฟอร์มอีกครั้ง

    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกำลังอยู่ในช่วงสำคัญ ซึ่งกลางสัปดาห์แบบนี้ ก็มีฟุตบอลมากมายหลายคู่มาให้ติดตามกันเหมือนเคย โดยถ้านับไปนับมามีให้เลือกชมถึงเจ็ดคู่แถมมีทีมใหญ่ลงเล่นซะด้วย ทำให้ต้องเลือกคู่ที่น่าสนใจมาวิเคราะห์วิจารณ์กันตามปกติ
     21 ธ.ค. 54 14.31 น.  1316 ผู้ชม    0 ความคิดเห็น
  15. Premier League Preview by มาร์ค สุรเดชPremier League Preview by มาร์ค สุรเดช

    ฤดูกาล 2011-12 ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยังมีคุณค่าและความน่าสนใจเหมือนกับในทุกๆฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะหลังการสะดุดแพ้เป็นครั้งแรกในลีกฤดูกาลนี้ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูเหมือนจะปลุกความหวังให้กับบรรดาทีมในกลุ่มตามให้กลับมาแอบตั้งความหวัง ที่จะกระชากแชมป์แย่งกับทีมมหาเศรษฐีของท่านชีค มานซูร์ กันอีกครั้ง
     16 ธ.ค. 54 08.41 น.  763 ผู้ชม    0 ความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น