วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

มั่วแล้ว! เลวานดอฟสกี้ขำก๊ากข่าวชุดขาวตามจีบ


มั่วแล้ว!เลวานดอฟสกี้ขำก๊ากข่าวชุดขาวตามจีบ

มั่วแล้ว!เลวานดอฟสกี้ขำก๊ากข่าวชุดขาวตามจีบ
มั่วแล้ว!เลวานดอฟสกี้ขำก๊ากข่าวชุดขาวตามจีบ
เลวานดอฟสกี้ หัวเราะร่วน โดนข่าวลือทีมยักษ์ใหญ่รุมจีบ ล่าสุดเป็นคิว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชี้เอเยนต์ปล่อยมุขเอาฮามากกว่า ยันชัดคิดแต่เรื่อง "ยูโร 2012" เท่านั้น

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปลนด์ ชุดลุยศึกยูโร 2012 ของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศยืนยันจุดยืนว่าเขาไม่เคยสนใจกระแสข่าวลือ เกี่ยวกับการย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ในซัมเมอร์นี้ พร้อมชี้ว่าคงเป็นเรื่องตลกจากเอเยนต์ส่วนตัวมากกว่า โดยเขาขอมุ่งมั่นในการพาชาติบ้านเกิดผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

เลวานดอฟสกี้ เพิ่งตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะมีข่าวกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากศึกลา ลีกา สเปน เป็นสโมสรล่าสุด โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า
"จริงดิ นี่เป็นข่าวใหม่เลยนะเนี่ย ปล่อยให้เอเยนต์ผมเป็นคนจัดการเถอะ เพราะผมไม่เคยใส่ใจเรื่องพวกนี้สักนิด เอเยนต์ของผมชอบทำเรื่องตลกๆ เสมอ ตอนนี้ผมมีเป้าหมายแค่อย่างเดียว คือเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก ให้ได้"

ทั้งนี้ โปแลนด์ จะลงเตะนัดชี้ชะตา กลุ่มเอ กับ สาธารณรัฐเช็ก ในวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย. ที่สนามสตาดิโอน มิเยสกี้ เมืองวร็อคลอฟ โดยพวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะ เช็ก ให้ได้สถานเดียว จึงจะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น