วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ปูด!บล็องก์ชื่อโผล่ที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด


ปูด!บล็องก์ชื่อโผล่ที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด

ปูด!บล็องก์ชื่อโผล่ที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด
ปูด!บล็องก์ชื่อโผล่ที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด
"เดลี่ เมล์" สื่อประจำเกาะผู้ดี ประโคมข่าว! โลร็องต์ บล็องก์ อดีตปราการหลัง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด  ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดบรมกุนซือชาวสก็อตต์ หลังแสดงให้เห็นถึงผลงานที่ยอดเยี่ยม ตั้งแต่เข้ามารับงานกุนซือ "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส 
โลร็องต์ บล็องก์ อดีตปราการหลัง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว! มีลุ้นได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดบรมกุนซือชาวสก็อตต์ในวัย 70 ปี หลังแสดงให้เห็นถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เข้ามารับงานกุนซือ "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศสและล่าสุดก็พาทีมลงสนามเสมอกับ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ 1-1 ในนัดประเดิมเกมแรก ของกลุ่มดี ศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน
ซึ่งสื่อผู้ดีระบุว่า! บล็องก์ นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส มีโอกาสหวนกลับมารับใช้ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัยอีกครั้ง ในฐานะผู้จัดการทีม 
หลังแววๆว่าในอนาคตอันไม่ใกล้และไม่ไกลต่อจากนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่วัย 70 ปี จะตัดสินใจวางมือจากตำแหน่ง ทำให้เริ่มมีการคาดการณ์ถึงคนที่จะเข้ามาสานงานต่อ และชื่อของ บล็องก์ ก็โผล่เข้ามาอยู่ในบัญชีผู้จัดการทีมคนต่อไปของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น