วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิเคราะห์ baanpollball บ้านผลบอล


  1. Premier League Preview by มาร์ค สุรเดชPremier League Preview by มาร์ค สุรเดช

    เว้นช่วงให้กับเกมทีมชาติไปหนึ่งสัปดาห์เต็มๆ ถึงคราวที่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้กลับมาเตะกันตามปกติอีกครั้ง โดยสัปดาห์นี้จะแบ่งเตะเป็นวันเสาร์ 8 คู่, อาทิตย์ 1 คู่ และจันทร์ 1 คู่
     18 พ.ย. 54 14.32 น.  22722 ผู้ชม    13 ความคิดเห็น
  2. โปรตุเกสเข้ารอบเฉียดฉิว ดอยช์เสมอดัตช์โปรตุเกสเข้ารอบเฉียดฉิว ดอยช์เสมอดัตช์

    ในที่สุดก็มาถึงเพลย์ออฟรอบสุดท้ายกันแล้ว ซึ่งคู่บิ๊กแมตช์ระหว่างทีมชาติโปรตุเกสกับทีมชาติบอสเนียสถานการณ์ก็ยังไม่ แน่นอนว่าทีมไหนจะเป็นฝ่ายเข้ารอบ เพราะเกมแรกเสมอกันมาแบบชนิดที่ต้องชมเกมรับบอสเนีย และตำหนิแนวรุกโปรตุเกสที่บุกใส่แต่ไม่มีความเฉียบคมพอ ขณะที่ทีมอื่นๆ อย่างสาธารณรัฐไอร์แลนด์ โครเอเชีย และสาธารณรัฐเช็กโอกาสเข้ารอบมีมากกว่าคู่แข่งหลังจากที่ชนะมา ทำให้อีกคู่ที่นำมาฝากกันจะเลือกเกมอุ่นเครื่องของสองบิ๊กยุโรปอย่างทีมชาติ เยอรมันกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาเปลี่ยนบรรยากาศกัน
     15 พ.ย. 54 08.40 น.  514 ผู้ชม    0 ความคิดเห็น
  3. อังกฤษวอร์มเครื่องเสมอสเปน เวลส์ลองทีมเสมอนอร์เวย์อังกฤษวอร์มเครื่องเสมอสเปน เวลส์ลองทีมเสมอนอร์เวย์

    ก็ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับฟุตบอลยูโรรอบสุดท้ายซึ่งทุกทีมก็ต้องเตรียม ตัวอย่างเต็มที่เพื่อสู้ศึกใหญ่ที่มีสี่ปีหนเดียว ทำให้บางทีมที่ได้ไปเล่นรอบสุดท้ายแน่นอนใช้เวลานี้เล่นเกมอุ่นเครื่องเพื่อ ปรับแต่งทีมหาชุดนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม
     12 พ.ย. 54 11.23 น.  4219 ผู้ชม    6 ความคิดเห็น
  4. โปรตุเกสบุกเฉือนชนะ ตุรกีเสมอโครเอเชียโปรตุเกสบุกเฉือนชนะ ตุรกีเสมอโครเอเชีย

    สำหรับฟุตบอลยูโรรอบสุดท้ายในกลางปีหน้าที่โปแลนด์และยูเครนที่กำลังจะมา ถึงเหลือตั๋วเพียงสี่ใบสำหรับแปดทีมในรอบเพลย์ออฟที่จะได้ไป ซึ่งเป็นงานยากของทุกทีมเลย เพราะผลงานในรอบแบ่งกลุ่มอาจจะพลาดไปหน่อย จึงต้องมาเหนื่อยกันต่อในเกมเพลย์ออฟแบบนี้ที่ไม่มีโอกาสให้แก้ตัวหลังสอง นัดเหย้าเยือนจบลง
     11 พ.ย. 54 13.09 น.  1780 ผู้ชม    0 ความคิดเห็น
  5. สิงห์บลูบุกเด็ดกุหลาบ  ปีศาจแดงถลกหนังแมวดำสิงห์บลูบุกเด็ดกุหลาบ  ปีศาจแดงถลกหนังแมวดำ

    ผ่านไปรวดเร็วเหมือนโกหกสำหรับสัปดาห์นึงซึ่งก็ขอเอาใจช่วยพี่น้องชาวไทย ทุกคน ให้มีกำลังใจสู้กับภัยพิบัติน้ำท่วมครั้งนี้เพราะพูดแนวโน้มแล้วปัญหายังคง ไม่จบง่ายๆเร็วๆนี้แน่ แต่ก็ขอให้การดูฟุตบอลช่วยผ่อนคลายความเครียดไปได้บ้างแม้ว่าจะเป็นเวลาเก้า สิบนาทีก็ตามโดยจะขอเลือกคู่ใหญ่ทีมใหญ่มาฝากกันเหมือนเดิม
     5 พ.ย. 54 12.42 น.  2432 ผู้ชม    2 ความคิดเห็น
  6. Premier League Preview by มาร์ค สุรเดชPremier League Preview by มาร์ค สุรเดช

    เรายังต้องสู้กับมหาอุทกภัยกันต่อไป เช่นเดียวกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่เตะกันไม่ได้หยุด จนกว่าจะถึงโปรแกรมในสัปดาห์หน้าที่จะได้หยุดแต่ก็เป็นแค่หยุดในระดับสโมสร เท่านั้น เพราะมีเกมทีมชาติมาคั่นกลางอีก 1-2 เกม ขึ้นอยู่แต่ละทีม รวมถึงทีมชาติไทยของเราด้วยที่มีโปรแกรมจะต้องไปเล่นเกมฟุตบอลโลกรอบคัด เลือก โซน เอเชีย รอบ 20 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับ ซาอุดิอาระเบีย
     4 พ.ย. 54 12.18 น.  11254 ผู้ชม    2 ความคิดเห็น
  7. ปิศาจแดงเปิดบ้านไม่พลาดสามแต้ม มาดริดบุกอัดลียงปิศาจแดงเปิดบ้านไม่พลาดสามแต้ม มาดริดบุกอัดลียง

    ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกยังมีต่อกันเหมือนเดิม ซึ่งทีมใหญ่จากลีกใหญ่หลายทีมก็เล่นได้ตามมาตรฐานของตัวเองและมีโอกาสที่จะ เข้าไปเล่นในรอบต่อไปสูง อย่างไรก็ตาม ทุกทีมหวังจะเข้ารอบเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่มเพื่อหลบไม่ให้เจอทีมในระดับ เดียวกัน หรือเหนือกว่า เพราะทีมที่เข้ารอบอันดับหนึ่งต้องมาเจอกับอันดับสองจึงเป็นสิ่งที่เสี่ยงพอ สมควร
     2 พ.ย. 54 07.47 น.  1265 ผู้ชม    0 ความคิดเห็น
  8. อาร์เซนอลสามแต้มเข้ากระเป๋า เชลซีคืนฟอร์มอาร์เซนอลสามแต้มเข้ากระเป๋า เชลซีคืนฟอร์ม

    สัปดาห์นี้กลับมารับชมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กันเหมือนเดิมที่มาถึงนัดที่สี่ของรอบแบ่งกลุ่มกันแล้ว ซึ่งหลังจากจบนัดนี้ก็น่าจะดูพอรู้แล้วว่าทีมไหนมีเปอร์เซ็นต์การเข้ารอบสูง หรือตกรอบสูงเพราะเลยครึ่งทางมาแล้ว อย่างไรก็ตาม ก็ขอเกาะติดวิเคราะห์วิจารณ์ทีมใหญ่จากพรีเมียร์ลีกเป็นหลักเหมือนเดิม เริ่มจากเกมระหว่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จะเปิดบ้านเจอกับโอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังจากฝรั่งเศสและ “สิงห์บลูส์” เชลซี จะต้องไปเยือนเกงค์ทีมดังจากเบลเยียมครับ
     1 พ.ย. 54 12.28 น.  3669 ผู้ชม    2 ความคิดเห็น
  9. วิเคราะห์-วิจารณ์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวิเคราะห์-วิจารณ์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

    วิเคราะห์วิจารณ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่มันเดย์ไนท์ เป็นการพบกันระหว่าง "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ พบ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
     31 ต.ค. 54 12.29 น.  2550 ผู้ชม    4 ความคิดเห็น
  10. ไก่เดือยทองเปิดเล้าจิกทหารเสือไก่เดือยทองเปิดเล้าจิกทหารเสือ

    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้มีให้ติดตามคู่เดียวเนื่องจากทีมต่างๆ หลายทีมต้องเตรียมตัวไปเล่นฟุตบอลยุโรปที่จะกลับมาเตะอีกครั้งในกลางสัปดาห์ หน้า แต่ฟุตบอลที่เหลือคู่เดียวถือว่าสนุกน่าติดตามเลยทีเดียวเพราะเป็นศึกลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ของสองทีมเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานระหว่าง “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส กับ “ทหารเสือราชินี” ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส
     30 ต.ค. 54 09.00 น.  1422 ผู้ชม    1 ความคิดเห็น
  11. สิงห์แบ่งแต้มกับปืน-ปิศาจแดงหลอนทอฟฟี่สิงห์แบ่งแต้มกับปืน-ปิศาจแดงหลอนทอฟฟี่

    สำหรับช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงยากลำบากของพี่น้องชาวไทยด้วยกัน ก็ขอเป็นกำลังใจให้ ทุกคนที่ประสบกับภัยน้ำท่วมผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้ครับ
     29 ต.ค. 54 11.10 น.  2486 ผู้ชม    2 ความคิดเห็น
  12. หงส์แดงทุบหม้อแตก สิงห์บลูส์เคี้ยวทอฟฟี่หงส์แดงทุบหม้อแตก สิงห์บลูส์เคี้ยวทอฟฟี่

    ฟุตบอลคาร์ลิ่งคัพถือว่าเป็นฟุตบอลถ้วยรายการที่กุนซือทีมใหญ่ค่อนข้าง ให้ความสำคัญน้อยมากแต่หลายๆทีมก็มักจะเข้าถึงรอบลลึกๆด้วยนักเตะเยาวชนหรือ ชุดสำรองซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกสีสันของฟุตบอลอังกฤษที่จะได้เห็นนักเตะหน้า ใหม่ๆ หรือพวกที่ไม่ค่อยได้ลง
     26 ต.ค. 54 10.28 น.  4939 ผู้ชม    0 ความคิดเห็น
  13. อาร์เซนอล,แมนฯยูฯจูงมือกันเข้ารอบอาร์เซนอล,แมนฯยูฯจูงมือกันเข้ารอบ

    สำหรับฟุตบอลในอังกฤษนอกจากฟุตบอลลีกแล้วยังมีฟุตบอลถ้วยอีกถึงสองรายการ ให้แข่งกัน ซึ่งมากกว่าฟุตบอลในลีกของประเทศอื่นๆ ทำให้แต่ละทีมต้องลงสนามมากกว่าค่าเฉลี่ยทีมในยุโรปแต่ละฤดูกาลเลยทีเดียว
     25 ต.ค. 54 06.33 น.  6870 ผู้ชม    5 ความคิดเห็น
  14. ฟูแล่ม,สเปอร์สคว้าชัยยูโรป้าลีกฟูแล่ม,สเปอร์สคว้าชัยยูโรป้าลีก

    หลังจากฟุตบอลรายการยุโรปอย่างแชมเปี้ยนส์ลีก ก็มาถึงฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก ที่แข่งขันต่อกันมาแต่ความสนุก ความเข้มข้นของเกมการแข่งขันสนุกไม่แพ้กัน และมีบางทีมที่แฟนบอลชาวไทยให้ความสนใจ
     20 ต.ค. 54 10.18 น.  1971 ผู้ชม    0 ความคิดเห็น
  15. สองทีมเมืองแมนเชสเตอร์สามแต้มสองทีมเมืองแมนเชสเตอร์สามแต้ม

    ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่มีเรตติ้งจำนวนคนดูมาก เพราะเป็นการแข่งขันที่เอาทีมระดับท็อปของแต่ละลีกมาเจอกันซึ่งแต่ละนัด หมายถึงทีมที่ดีของลีกตัวเองและเป็นการเจอกันของซูเปอร์สตาร์หลายคนที่ไม่ ได้เล่นในลีกเดียวกันอีกด้วย
     18 ต.ค. 54 07.59 น.  7479 ผู้ชม    7 ความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น